-Tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ các phòng ban, các chi nhánh trong công ty. Xây dựng lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo.
-Thảo luận, tham vấn với chuyên gia, chuyên viên đào tạo khác về nội dung và phương pháp giảng dạy, thống nhất nội dung và số lượng học viên trong chương trình đào tạo. Thiết kế và biên soạn tài liệu giảng dạy.
-Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách, slide bài giảng, ebooks, …).
-Trực tiếp tham gia giảng dạy các khóa đào tạo theo kế hoạch và lịch trình, đảm bảo hoạt động giảng dạy theo sát với hướng dẫn, quy chuẩn và yêu cầu về đào tạo của Công ty.
-Tổng hợp ý kiến phản hồi và đóng góp của các học viên tham gia chương trình đào tạo cũng như nguyện vọng về nhu cầu đào tạo của học viên nhằm cải thiện chương trình đào tạo hiện tại và xây dựng chương trình đào tạo mới.
-Tham gia, hỗ trợ nghiên cứu các hình thức, chương trình đào tạo mới.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.