- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (Nhà thầu, kiến trúc sư...)
- Tiếp cận, tìm hiểu, xác định và thực hiện phân tích nhu cầu khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng (Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục) và đàm phán, chốt hợp đồng với KH
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng
- Thực hiện theo dõi các đơn hàng thiết kế nội thất
- Xây dựng, nâng cao uy tín và hình ảnh của Công ty với khách hàng
- Các công tác khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Giám Đốc