- Hằng ngày làm các báo cáo dữ liệu bằng excel (đặc biệt các hàm if, vlook,...và pivot table), Microsoft Power BI, google studio,....
- Thực hiện soạn thảo các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh đến khách hàng khu vực, hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
- Thực hiện thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật kế hoạch đơn hàng và thông tin đến khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Khảo sát định kỳ ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường…).
- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả mang lại cho Công ty của từng khách hàng trong từng thời kỳ sau quá trình khách hàng giao dịch với Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng.
- Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn liên quan đến công việc thực hiện
- Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.