- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển nguồn khách hàng mới, tiềm năng
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm/dịch vụ công nghệ mà công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, triển khai giới thiệu và trình bày các sản phẩm/dịch vụ công nghệ của công ty và quy trình thực hiện dự án theo nhu cầu đó
- Là cầu nối giữa khách hàng và nội bộ theo dõi quá trình dự án giúp cho kế hoạch được thực thi một cách tốt nhất, phụ trách gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng theo các giai đoạn của dự án
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, các thủ tục kí kết, thanh lý hợp đồng
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc