Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định.
Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services).
Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.(Cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu:
Có ngoại hình sáng và tác phong chuyên nghiệp.
Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm,
Tài chính, hoặc các ngành nghề có liên quan.
Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng và một lợi thế.
Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chi tiêu công việc được đưa ra.
Thể hiện trách nhiệm của bản thân trong công việc.
Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc.
Luôn đặt chất lượng dịch vụ và trãi nghiệm khách hàng lên trên hết.
Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tư tài chính. Hơn 22 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tư tài chính. Hơn 22 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.