* Quản lý, giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên phòng kinh doanh;
* Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ, giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản
phẩm và dịch vụ,
* Gợi ý các thông tin khác về sản phẩm và dịch vụ, thu hút khách hàng tiềm năng
* Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên kinh doanh;
* Xây dựng quy trình xử lý công việc đối với từng sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp;
* Đóng vai trò liên lạc giữa khách hàng đội ngũ bán hàng và các bộ phận khác trong tổ chức
để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
* Thành thạo 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết (HSK4 trở lên)