Chi tiết công việc
- Xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động bộ phận F&B
- Xây dựng chính sách, quy trình làm việc chuyên nghiệp cho bộ phận F&B
- Quản lý và điều hành các hoạt động của bộ phận F&B
- Xác định mục tiêu hoạt động và xây dựng kế hoạch thực hiện các mục tiêu đó cho bộ phận F&B theo tuần, tháng, quý, năm, đảm bảo rằng các mục tiêu và kế hoạch phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
- Theo dõi việc mua hàng hóa, quản lý tồn kho, xây dựng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng hàng hóa sao cho hợp lý, đúng quy định.
- Theo dõi, quản lý việc sử dụng tài sản, máy móc phục vụ công việc của bộ phận F&B. Họ cũng chịu trách nhiệm đề xuất đổi mới trang thiết bị và phối hợp với bộ phận kỹ thuật trong việc sửa chữa, bảo trì máy móc thiết bị trong bộ phận F&B.