- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng (tuyển, đào tạo, giám sát nhân viên).
- Lên lịch, sắp xếp công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh-
- Nhắc nhở, đánh giá kết quả làm việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Theo dõi hóa đơn ( ký và hủy hóa đơn hàng ngày) , ký duyệt mua thực phẩm, xác nhận xuất - nhập kho
- Theo dõi công cụ, dụng cụ phát sinh hàng ngày (tài sản mất mát, hư hỏng).
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Quản lý khu vực.
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách. Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý việc đặt bàn
- Trực tiếp giám sát chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn.
- Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (truyền thông, marketing,...) tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt
- Đại diện nhà hàng xử lý các vấn đề phát sinh (xử lý các loại giấy tờ, làm việc với các cơ quan chính quyền...)
- Đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên...