CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành chung hoạt động nhân sự. Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của toàn hệ thống Nhân sự trong thẩm quyền được giao;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong công tác tổ chức, quản lý nhân sự
- Xây dựng quy chế lương, thang bảng lương và các chế độ phúc lợi áp dụng trong từng thời kỳ phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự;
- Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch văn hóa doanh nghiệp phù hợp phương châm, định hướng phát triển của Công ty
- Tính lương thưởng, đảm bảo các chế độ phúc lợi cho người lao động được thực hiện đúng theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Thay mặt Công ty, đứng ra trả lời, giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động, chế độ chính sách, hợp đồng lao động, phúc lợi, …;
- Tổ chức các sự kiện cho Tập đoàn như Hội thảo, Ngày hội việc làm,...
- Tổ chức xây dựng và đề xuất phê duyệt, ban hành các quy trình, quy định, chính sách, các văn bản điều hành hoạt động của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.