1. Mô tả công việc:
- Nhận cuộc gọi vào và gọi ra cho khách hàng, tư vấn dịch vụ cho khách hàng
- Trả lời khách hàng qua các cổng thông tin như điện thoại, chát online, zalo, mail, faebook…
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
2. Yêu cầu:
- Sinh viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được training
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
3. Chế độ:
- Lương đ/giờ
- Cấp phát máy tính và điện thoại khi làm việc
4. Thời gian làm việc:
- Từ thứ hai đến thứ bảy.
- Ca cố định: sáng (8h00-12h00) hoặc chiều (13h-17h)
5. Liên hệ: Phòng HCNS – Ms Yen
- Địa chỉ: Tòa nhà An Sơn số 178/8, Nguyễn Văn Thương ( D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
- Website: