Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM OFFICE ADMIN - PART TIME (5H/DAY) Q7 tại TPHCM - Lalaland

VIỆC LÀM OFFICE ADMIN - PART TIME (5H/DAY) Q7 tại TPHCM - Lalaland

2,000,000 - 5,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ QUẢN LÝ VĂN PHÒNG - OFFICE ADMIN (PART TIME)
Báo cáo trực tiếp: Giám đốc trung tâm
Mục tiêu công việc - Objectives
• Quản lý, sắp xếp thời khóa biểu của các lớp học
• Quản lý chăm sóc khách hàng (KH), đối tác mà mình được giao phụ trách
✴️Trách nhiệm chính - Key Responsibilities
• Tiếp nhận, tư vấn về việc cung cấp các dịch vụ đào tạo cho khách hàng;
• Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, khách hàng, giới thiệu và bán dịch vụ;
• Thu học phí của khách hàng và cập nhật cụ thể, chính xác và nộp lại đầy đủ cho trung tâm
• Quản lý và thu hồi công nợ KH
• Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
• Điểm danh, theo dõi và quản lý tình hình học viên của lớp học;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
KPI
• Công việc hành chính: Đúng giờ, khéo léo, phản ứng nhanh với tình huống, đáp ứng yêu cầu dịch vụ
• Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo thông tin giao tiếp liên tục và sự hài lòng của KH tốt nhất có thể

✴️Yêu cầu chuyên môn - Skills & qualifications
Bằng cấp:
• Đang là Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, nếu trong lĩnh vực kinh doanh và các ngành nghề liên quan là ưu điểm.
• Có thể đăng ký làm theo ca
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ là một ưu điểm
Kiến thức:
• Cần có kiến thức về quy trình và tổ chức hoạt động kinh doanh và am hiểu về hành vi khách hàng, thị trường
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
• Ngoại ngữ: biết Tiếng Anh là lợi thế
✴️Tư duy và kỹ năng - Mindset and intrapersonal skills
• Trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Có khả năng làm việc nhóm với các chức năng khác nhau, hợp tác và chia sẻ thông tin
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là diễn đạt tốt, thuyết phục và đàm phán
• Ham học hỏi và luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân
• Chịu được áp lực trong công việc và tinh thần cầu tiến
✴️ Nơi làm viêc:
45 đường 6D, P. Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM (Khu dân cư Trung Sơn) gần khu Him Lam Quận 7, Lotte Mart, ĐH Tôn Đức Thắng, ...
✴️ Mức lương:
20k/h
✴️ Thời gian (Chọn 1 trong 2 ca)
Ca 1: 13h - 17h
Ca 2: 17h - 21h

Không yêu cầu làm full 7 ngày trong tuần nhưng cam kết có thể làm 4/7 ngày trong tuần.

Thông tin về công ty:
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ Đào tạo

Ms. My
Mobile:
  8-12 triệu VNĐ
 18/05/2024
  8-12 triệu VNĐ
 18/05/2024
  8-20 triệu VNĐ
 25/05/2024
  8-25 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 26/05/2024