Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Thời trang /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại TPHCM - Eland Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại TPHCM - Eland Việt Nam

9,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Làm chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu như Tờ khai Hải Quan, Hợp đồng, Invoice, Packing List, Invoice, Packing List, Packing Declaration, C/O, Fumigation, Certificate, Insurance, … và các chứng từ cần thiết khác.
- Theo dõi lịch xuất- nhập hàng, đôn đốc, nhắc nhở tiến độ xếp hàng, kéo container, hạ cont, chịu trách nhiệm về việc thông báo ngày ra hàng, ngày tàu chạy cho bộ phận liên quan và khách hàng.
- Theo dõi thanh toán với hãng tàu, shipper, agent.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, ...
- Chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng.
  20-30 triệu VNĐ
 01/04/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 04/04/2024
  7-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-12 triệu VNĐ
 19/04/2024