- Theo dõi, xử lý thư gửi đến khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định để hoàn tất quá trình gửi thư.
- Liên hệ và làm việc chặt chẽ với đối tác để giải quyết những phản hồi của khách hàng khi không nhận được thư và có vấn đề trục trặc khi gửi thư.
- Ghi nhận lại các trường hợp đặc biệt và gửi cho Trưởng Bộ phận để được hỗ trợ giải quyết.
- Hỗ trợ và trả lời mail liên quan đến vấn đề gửi thư từ các phòng ban liên quan.
- Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ KHI ĐẾN PHỎNG VẤN
Công ty Địa Ốc Golden Land quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công Ty hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư - Quản lý - Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam.Công ty Địa Ốc Golden Land quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công Ty hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư - Quản lý - Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam.