Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TẠI TPHCM VÀ HÀ NỘI tại Hà Nội - Chargeplus Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TẠI TPHCM VÀ HÀ NỘI tại Hà Nội - Chargeplus Việt Nam

5,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Chi tiết công việc
  • Hỗ trợ BGĐ (Ban Giám đốc) trong công tác điều hành của Văn phòng.
  • Hỗ trợ BGĐ trong việc gặp gỡ và trao đổi với các bên khác (HQ tại Singapore, khách hàng, nhà cung cấp…).
  • Giám sát các trang bị, vật tư, dịch vụ văn phòng (tài sản, văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng…).
  • Theo dõi chi phí văn phòng và báo cáo Kế toán trưởng trong quy trình Kế toán nội bộ.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Kinh tế hoặc tiếng Anh.
  • Thông thạo tiếng Anh và tin học văn phòng.
  • Ứng viên chủ động, Sẵn sàng học hỏi & thích ứng nhanh.
  • Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tốt, niềm nở.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại công ty nước ngoài là một lợi thế.

Lợi ích công việc
  • Thu nhập hấp dẫn với lương, phụ cấp, thưởng hiệu suất và hoa hồng bán hàng.
  • Cơ hội đào tạo tại chỗ và thăng tiến trong công việc.
  6-8 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-7 triệu VNĐ
 25/04/2024
  15-25 triệu VNĐ
 09/04/2024
  8-12 triệu VNĐ
 09/04/2024
  12-15 triệu VNĐ
 25/04/2024