Nội dung công việc:
- Nghiên cứu, hiểu rõ và cập nhật chương trình Đào tạo
- Triển khai Công tác tuyển sinh theo chỉ đạo của cấp quản lý
- Phối hợp triển khai các hoạt động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Đón tiếp khách hàng tại trung tâm và tư vấn giải pháp đào tạo tới khách hàng
- Hỗ trợ thực hiện hoạt đông chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kinh tế/xã hội học
- Có kinh nghiệm tương tự là một lợi thế
- Có tinh thần học hỏi, trung thực và mong muốn phát triển bản thân
- Khả năng giao tiếp lưu loát
- Yêu thích trẻ em
Điều kiện làm việc
- Được làm việc trong môi trường năng động cùng cơ hội tốt để phát triển kỹ năng tiếng Anh.
- Môi trường làm việc thân thiện theo mô hình Family of Family
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở
Phúc lợi:
- Đóng Bảo hiểm và các khoản phúc lợi theo đúng quy định của pháp luật
-Được đào tạo bài bản các Kỹ năng bán hàng theo Giáo trình của Mỹ và các khóa học bổ trợ thiết thực cho công tác Bán hàng.
- Tham gia các hoạt động teambuilding hàng tháng và Nghỉ dưỡng (tối thiểu 1 lần/năm)