Tiếp nhận - thực thi các mục tiêu kinh doanh được giao từ quản lý trực tiếp (90% khối lượng công việc)
Bán mới sản phẩm (Trực/ Chat page): Tiếp nhận, xử lý các data Marketing mang về tư vấn, thuyết phục khách sử dụng sản phẩm của công ty.
Tái bán/bán chéo sản phẩm (Qua chat Zalo/ telesale):
Chăm sóc khách hàng (qua zalo/ điện thoại) theo đúng quy trình, xây dựng mạng lưới khách hàng thiên thiết
Thông qua nhắn tin hoặc gọi điện để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng tiếp sản phẩm của công ty
Tự tìm kiếm các khách hàng mới nhằm mở rộng tập khách hàng và doanh thu
Cập nhật - lưu trữ thông tin khách hàng theo đúng quy định công ty
Tiếp nhận - hỗ trợ CSKH: giải đáp các phản hồi từ khách hàng để gia tăng trải nghiệm khách hàng
Báo cáo đầu việc, chỉ số được giao cho quản lý trực tiếp theo ngày/tuần/tháng (5% khối lượng công việc)
Học hỏi - phát triển tối ưu công việc được giao (5% khối lượng công việc)
Liên tục cập nhật các phản hồi từ khách hàng, tự đánh giá kết quả công việc bản thân, đề ra phương án tối ưu hiệu suất cá nhân với quản lý trực tiếp
Bibabo là hệ sinh thái giáo dục tiên phong tại Việt Nam, đồng hành cùng con từ khi còn là một bào thai đến khi con vững bước trưởng thành.
Được thành lập từ năm 2015, Bibabo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành nền tảng mua sắm dạng mạng xã hội dành riêng cho Mẹ & Bé với kho thông tin, kiến thức khổng lồ chính xác - dễ tra cứu. Đồng thời tại Bibabo, mẹ sẽ có những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời dễ dàng, tiện lợi.Bibabo là hệ sinh thái giáo dục tiên phong tại Việt Nam, đồng hành cùng con từ khi còn là một bào thai đến khi con vững bước trưởng thành.
Được thành lập từ năm 2015, Bibabo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành nền tảng mua sắm dạng mạng xã hội dành riêng cho Mẹ & Bé với kho thông tin, kiến thức khổng lồ chính xác - dễ tra cứu. Đồng thời tại Bibabo, mẹ sẽ có những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời dễ dàng, tiện lợi.