CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực công ty đang kinh doanh.
- Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác. ( Công ty hỗ trợ Data )
- Phân tích và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp.
2. Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Theo dõi, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng hiện tại để duy trì sự hài lòng và tạo dựng mối quan hệ lâu dài.
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất, đáp ứng yêu cầu và giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Đàm phán và chốt hợp đồng
- Thực hiện đàm phán, điều kiện hợp đồng.
- Chốt hợp đồng và ký kết các thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo lợi ích cho công ty và khách hàng.
4. Báo cáo và theo dõi hiệu quả công việc
- Cập nhật thông tin khách hàng, tiến độ công việc và kết quả vào hệ thống quản lý.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng cho quản lý trực tiếp, đưa ra những dự báo và đề xuất chiến lược mới