• Tìm kiếm, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
• Giới thiệu, tư vấn các giải pháp đào tạo cho cá nhân & doanh nghiệp
• Follow up & take care khách hàng xuyên suốt quá trình trước – trong & sau đào tạo (phân tích nhu cầu đào tạo, viết proposal, làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng…)
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
• Thiết kế, tổ chức các hoạt động chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng
• Lên kế hoạch bán hàng theo tháng/quý/năm
• Báo cáo trực tiếp cho CEO