- Tiếp nhận data nóng hàng ngày từ Phòng Marketing, Khách hàng đang quan tâm về dịch vụ
- Gọi điện thoại tư vấn giải đáp thắc mắc của Khách hàng về dịch vụ theo kịch bản của công ty
- Đặt lịch hẹn trên hệ thống, theo dõi Khách hàng tại cơ sở khi Khách hàng đăng ký thành công
- Chăm sóc Khách hàng tiềm năng qua zalo, thường xuyên gọi điện chăm sóc Khách hàng đảm
bảo tỉ lệ chuyển đổi theo mục tiêu của Công ty
- Trực hotline khi được phân công, báo cáo công việc hàng ngày trên hệ thống
- Chủ động học hỏi cập nhật kiến thức, kinh nghiệm về dịch vụ và thông tin về các đối thủ
trong ngành
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc (xoay ca): Ca 1: 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30’) – Ca 2: 13h30 – 21h30
(1 tháng nghỉ 4 ngày).