• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với khách hàng đầu tư theo danh sách có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng các gói đầu tư về mảng tài chính.
- Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, có thể ra ngoài gặp khách hàng (khi cần).
• YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, có tinh thần cầu tiến, năng động, sáng tạo trong công việc.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Ứng viên không kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên :
+ Ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí Nhân viên sale, Telesale hoặc Chăm sóc khách hàng.
+ Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán là điểm cộng.
• QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.
- Thưởng nóng, thưởng đạt target…
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương tháng 13.
- Được Công ty cung cấp cơm trưa, bãi giữ xe, điện thoại
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.