CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Đón tiếp và lắng nghe những nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của công ty theo đội/ nhóm và độc lập.
- Hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục hồ sơ.
- Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ theo hướng dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng
Quyền lợi:
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động.
- Lương cơ bản + Hoa hồng + thưởng nóng cao.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty: Du lịch, team building, sự kiện...
- Thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 22 - 27 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế..
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán tốt.
- Tích cực trau dồi các kỹ năng mềm.
- Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.