CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn về các Khóa học của Trung tâm với Data có sẵn. (Khóa học Bồi dưỡng văn hóa khối THCS)
- Hỗ trợ công tác trực Page, chốt Data.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá quá trình học tập của học sinh.
- Lập báo cáo về tình hình tuyển sinh và kết quả học tập.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH, có Kinh nghiệm làm việc tại các Trung Tâm giáo dục ở vị trí Tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng,…
- Khả năng giao tiếp, xử lý TH linh hoạt, khả năng thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt, nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt.
- Có laptop cá nhân.
CHẾ ĐỘ
- Tổng thu nhập: Lương CB + KPI (tổng từ 10 tr-20tr/tháng) - Được xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Nghỉ 4 ngày/tháng,
- Thưởng nóng/thưởng lễ tết/thưởng KPI,…
- Được hỗ trợ tham gia học tập, đào tạo kiến thức chuyên môn,các kỹ năng cần thiết, quy trình tư vấn,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, du lịch nghỉ mát, teambuilding và nhiều phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển bản thân