MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhập hàng, kiểm tra và sắp xếp hàng hóa.
- Tư vấn khách hàng.
- Xuất hàng vận chuyển.
- Sắp xếp đồ đạc và Giữ gìn vệ sinh chung.
- Các công việc hành chính.
- Hỗ trợ team Sales và Marketing.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Chỉ tuyển ứng viên NAM.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc được giao.
- Thành thạo phần mềm Excel.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc linh hoạt: Ca sáng 9:00-13:00, Ca chiều 14:00-18:00, làm việc ít nhất 6 buổi/tuần (part time).
- Địa điểm làm việc: LK2-2 đường N1-1 Saigon Mystery Villas, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức, TPHCM (quận 2 cũ).
- Lương cứng: 4.000.000 đồng.
- Thưởng Lễ/Tết.