Chi tiết công việc:
- Kiểm tra hoạt động vận hành của NVCS thông qua camera mỗi ngày
- Báo cáo đánh giá audit camera bao gồm:
- Các lỗi đã vi phạm
- Số lần vi phạm
- Đề xuất hành động đúng cho tình huống vi phạm
- Khảo sát đối thủ/cơ sở khác
- Đề xuất các ý tưởng / kế hoạch cải tiến và nâng cao trải nghiệm Khách hàng nội bộ và Khách hàng ngoài của LAG.
- Hỗ trợ trưởng nhóm một số công việc khi cần:
- Tiếp nhận tổng đài
- Gọi điện khảo sát sự hài lòng của Khách hàng để gia tăng số lượng khách hàng được khảo sát và nắm bắt khách quan nhu cầu/mong muốn của Khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và công ty nói chung.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 T2-T7
Địa điểm làm việc: 29 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức