Xây dựng và trực tiếp triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, và các chương trình kích hoạt nhãn hàng
Kiểm soát, kiểm tra hình ảnh, quầy kệ tại các điểm bán
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Marketing và các bộ phận nội bộ để triển khai các hoạt động trưng bày, phát triển nhãn hàng.
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
Nghiên cứu thông tin từ khách hàng, từ thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất thúc đẩy bán hàng tại điểm bán
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, Cầu Nối Việt tự hào trở thành đối tác chiến lược và tin cậy của 7 thương hiệu quốc tế và 1 thương hiệu may mặc – thời trang trẻ em. Rất nhiều đối tác baby shops, rất nhiều khách hàng Kênh Dược và Nhà thuốc đã và đang là khách hàng, là đối tác của Cầu Nối ViệtVới nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, Cầu Nối Việt tự hào trở thành đối tác chiến lược và tin cậy của 7 thương hiệu quốc tế và 1 thương hiệu may mặc – thời trang trẻ em. Rất nhiều đối tác baby shops, rất nhiều khách hàng Kênh Dược và Nhà thuốc đã và đang là khách hàng, là đối tác của Cầu Nối Việt