Tiếp nhận cuộc gọi: Trả lời và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Xử lý khiếu nại: Ghi nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng hoặc chuyển thông tin đến bộ phận liên quan.
Ghi chép thông tin: Cập nhật thông tin khách hàng, nội dung cuộc gọi
Chăm sóc khách hàng: Gọi điện chăm sóc khách hàng theo định kỳ, khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận phản hồi.
Phối hợp với các bộ phận: Làm việc với các phòng ban liên quan để giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Tuân thủ kịch bản tư vấn, quy trình làm việc và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
ICOOL được thành lập từ năm 2015 vào thời điểm thị trường giải trí đang bước đầu nở rộ và phát triển. Lựa chọn kinh doanh loại hình giải trí ca hát, ICOOL định hướng trở thành đơn vị tiên phong trong xây dựng và mở rộng chuỗi hệ thống nhà hàng karaoke tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, thương hiệu ICOOL được ra đời mang khát vọng trở thành thương hiệu đứng đầu thị trường trong dịch vụ karaoke.ICOOL được thành lập từ nămvào thời điểm thị trường giải trí đang bước đầu nở rộ và phát triển. Lựa chọn kinh doanh loại hình giải trí ca hát, ICOOL định hướng trở thành đơn vị tiên phong trong xây dựng và mở rộng chuỗi hệ thống nhà hàng karaoke tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, thương hiệu ICOOL được ra đời mang khát vọng trở thành thương hiệu đứng đầu thị trường trong dịch vụ karaoke.
ICOOL được thành lập từ năm 2015 vào thời điểm thị trường giải trí đang bước đầu nở rộ và phát triển. Lựa chọn kinh doanh loại hình giải trí ca hát, ICOOL định hướng trở thành đơn vị tiên phong trong xây dựng và mở rộng chuỗi hệ thống nhà hàng karaoke tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, thương hiệu ICOOL được ra đời mang khát vọng trở thành thương hiệu đứng đầu thị trường trong dịch vụ karaoke.