Nội dung công việc
- Phụ trách trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty trên Website, Facebook, Zalo, điện thoại,...
- Thu thập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng có quan tâm để chuyển cho các chi nhánh chốt Sales.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đến điều trị thông qua điện thoại, tin nhắn.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Có kinh nghiệm về tư vấn da liễu, thẩm mỹ
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Kinh nghiệm tư vấn tối thiểu 6 tháng. Ưu tiên ứng viên từng làm cho Phòng khám, Spa.
- Giọng nói truyền cảm, kỹ năng vi tính tốt và nhạy bén trong việc xử lý các tình huống.
- Sức khỏe tốt, có thể tăng ca.
- Có tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.