• Giới thiệu và tư vấn cổ phần của Công ty qua data được cung cấp;
• Tổng hợp các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc, báo cáo cho cấp quản lý để có hướng gải quyết;
• Đảm bảo thực hiện đúng các quy trình, tiến độ do Công ty quy định;
• Đảm bảo việc bảo mật thông tin khách hàng;
• Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ;
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms,…;
• Báo cáo, cập nhật thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp giải quyết/báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
• Lương: – đồng + Thưởng doanh thu;
• Được cấp điện thoại, data khách hàng, các thiết bị làm việc khác;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở