Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch kinh doanh đạt hiệu quả theo kho data khách hàng tiềm năng có sẵn đảm bảo đạt KPI đề ra.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Phối hợp với phòng marketing và chăm sóc khách hàng để tăng hiệu quả công việc cũng như định hướng phát triển.
Đảm bảo đạt KPI đề ra.
Triển khai các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
thương mại và dịch vụ g-holdings là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Telesale/Chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Telesales, Thuyết Phục, Tư Vấn. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Team Building, Thưởng Chuyên Cần khi làm việc tại thương mại và dịch vụ g-holdings.