Liên hệ theo danh sách khách hàng quan tâm đến dịch vụ (KH mới và cũ)
Ghi nhận tình trạng và nhu cầu về làm đẹp của khách hàng mới. Liên hệ hỏi thăm, ghi nhận đánh giá hoặc hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Tư vấn các gói dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và hẹn lịch với khách hàng.
Chuyển thông tin khách hàng và thời gian qua cơ sở thẩm mỹ về lịch hẹn, các vấn đề KH cần hỗ trợ sau khi thực hiện dịch vụ.
Thành lập năm 2016, Linh Anh Group định vị là tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thẩm mỹ – Sức khỏe – Giáo dục với sứ mệnh xây dựng các nhãn hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng cập nhật, đổi mới mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội.
Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Linh Anh Group sở hữu bộ 3 nhãn hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Trong tương lai, tập đoàn sẽ tiếp tục nâng chất về mọi mặt, vươn tầm quốc gia và khu vực, giữ vững vị thế.Thành lập năm 2016, Linh Anh Group định vị là tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thẩm mỹ – Sức khỏe – Giáo dục với sứ mệnh xây dựng các nhãn hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng cập nhật, đổi mới mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội.
Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Linh Anh Group sở hữu bộ 3 nhãn hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Trong tương lai, tập đoàn sẽ tiếp tục nâng chất về mọi mặt, vươn tầm quốc gia và khu vực, giữ vững vị thế.