Phát triển khách hàng từ danh sách có sẵn của Công ty hoặc từ cá nhân tự phát triển
Liên hệ tư vấn qua các kênh (thoại, email, các trang mạng XH,…) và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám
Tư vấn gián tiếp: thông qua hoạt động Chăm sóc khách hàng cũ, Khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận, giải đáp, tư vấn, theo dõi và giải quyết các vấn đề của Khách hàng)
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao và việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia đình.
Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ tình yêu thương và sức khỏe dồi dào của từng thành viên. Rủi ro về sức khỏe là điều không ai muốn, tuy nhiên lại rất khó tránh khỏi và có thể xảy ra bất ngờ.
Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh ra đời với phương châm làm việc: “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”, cùng mục tiêu hàng đầu đó chíCùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao và việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia đình.
Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ tình yêu thương và sức khỏe dồi dào của từng thành viên. Rủi ro về sức khỏe là điều không ai muốn, tuy nhiên lại rất khó tránh khỏi và có thể xảy ra bất ngờ.
Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh ra đời với phương châm làm việc: “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”, cùng mục tiêu hàng đầu đó chí