I. Mục tiêu của vị trí
• Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty cho khách hàng
• Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
II. Nhiệm vụ chính
• Chủ động gọi đến khách hàng để giới thiệu tư vấn và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của Công ty
• Ghi nhận lại phản hồi của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng
• Trách nhiệm theo dõi đơn và tiến độ thanh toán của khách hàng
• Báo cáo doanh số hàng ngày và công việc cho trưởng nhóm Tele marketing
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi trưởng nhóm Tele marketing
III. Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên (12/12)
• Kỹ năng giao tiếp qua Điện thoại / Bán hàng (Ưu tiên: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thu hồi nợ, Chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua điện thoại)
• Kỹ năng tin học Văn phòng MS, kỹ năng đánh máy
• Tính cách cá nhân: Năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn, sẵn sàng học hỏi; Thân thiện, khả năng hòa nhập với tốt, kỹ năng làm việc nhóm; Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao