Nhiệm vụ:
1. Tư vấn bán hàng
- Trả lời khách hàng và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ và thuyết phục họ mua hàng
- Xác nhận và chốt đơn hàng
- Tạo bill bán hàng trên hệ thống ERP của công ty
- Chịu trách nhiệm đóng gói theo chuẩn công ty đưa ra, tạo vận đơn, theo dõi, xử lý (nếu có phát sinh trong quá trình giao nhận)
2. Chăm sóc khách hàng
-Xác nhận việc nhận hàng của khách hàng và xin ý kiến đóng góp từ khách hàng
-Tạo mối liên hệ với KH để chăm sóc sau mua
3. Công tác hành chính và hoàn thiện hồ sơ chứng từ
- Đặt mua công cụ - dụng cụ dùng để bán hàng Online: hộp giấy, giấy chống sốc, tem dán…
- Thực hiện thao tác đề xuất (qua email), trình EO và nhập BO trên ERP
4. Lên kế hoạch và báo cáo
- Lên kế hoạch đề xuất cho việc bán hàng vào tháng sau: CTKM, hình ảnh/ nội dung cần bổ trợ
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất