NỘI DUNG CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước, quốc tế,...(dịch vụ đường biển, dịch vụ hải quan, thông quan hàng nhập/xuất...)
• Tìm kiếm khách hàng, báo giá, tư vấn, làm thủ tục, ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ cước vận chuyển của Công ty.
• Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
• Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận
• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty
• Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng
• Phối hợp cùng các phòng ban kế toán, logistics,...hoàn thành lô hàng, theo dõi công nợ khách hàng
YÊU CẦU
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Logistics/Forwarding. Hiểu biết về nghiệp vụ logistics, xuất nhập khẩu.
• Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực. Yêu thích công việc, chịu áp lực cao và có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
• Độ tuổi: 22 – 32
• Tiếng Anh tốt
QUYỀN LỢI
• Lương: Lương cơ bản (6 - 8tr) + phụ cấp + % hoa hồng.
• Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h00 -17h00 (nghỉ trưa từ 12h-13h), nghỉ chủ nhật và các ngày lễ...
• Công ty đóng đầy đủ BHXH, phép năm, thưởng lễ Tết,... dựa trên luật lao động.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 128 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 - 17:00
Thứ 7: 08:30-12:00