- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Khối Kinh doanh như: Báo cáo; Hợp đồng; Công văn; Tờ trình....
- Cập nhật số liệu kinh doanh, kiểm tra tính xác thực các báo cáo ngày/tháng/quý của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày/tuần/tháng/quý/năm;
- Soạn thảo hợp đồng mua/bán hàng hóa liên quan đến Khối Kinh doanh (theo biểu mẫu Hợp đồng chuẩn đã ban hành)
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho nhân viên khối kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và hoàn thiện thanh toán (nếu có)