- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ, của khách hàng cũng như của phòng.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý đơn hàng.
- Tham mưu, hỗ trợ các các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Telesales cho khách hàng.
• Yêu cầu công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng báo cáo, thuyết trình, có kỹ năng thiết kế, làm layout là điểm cộng.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng báo cáo, thuyết trình tốt. Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng, sales B2B.