CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Mời Khách dịch vị, Tư vấn khách hàng sử dụng.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng với Nhà hàng ( ghi order)
- Làm cho khách hàngthỏa mãn với sản phẩm dịch vụ của NVR.( phục vụ)
- Xin ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
YÊU CẦU
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp trình độ trung cấp
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.