- Chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát việc gia hạn hợp đồng cho nhân viên
- Kiểm soát và cập nhật danh sách nhân viên mới chính xác và đúng thời hạn
- Chịu trách nhiệm xuất và kiểm tra bảng chấm công, thời gian làm thêm giờ của nhân viên
- Hỗ trợ công việc tính lương, thực hiện các báo cáo có liên quan
- Theo dõi nghỉ phép của nhân viên
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân và người phụ thuộc
- Nhận, kiểm tra và xử lý hồ sơ nghỉ việc của nhân viên
- Phụ trách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
- Thực hiện việc đào tạo nhân viên mới liên quan đến công tác C&B
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu