NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. làm việc với các nhà cung cấp đã có.
2. Làm các hợp đồng ngoại
3. Chuẩn bị và làm hồ sơ xin cấp phép hàng nhập khẩu: Invoice, Packing list,….
4. Phiên dịch, dịch các thư tiếng Anh
5. Đôn đốc theo dõi hàng nhập khẩu về, làm các thủ tục nội bộ để nhập hàng
6. Tìm thông tin về giá cước và dịch vụ vận tải cho mỗi lô hàng nhập khẩu để tìm ra nhà cung cấp tối ưu
7. Theo dõi và làm các thủ tục để bổ sung hồ sơ nhập khẩu của các hàng hóa hết hạn.
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
9. Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.