- Tìm kiếm lựa chọn, đề xuất và đánh giá nhà cung cấp.
- Lấy báo giá,theo dõi đơn hàng, hợp đồng, điều hàng và thanh toán đơn hàng.
- Kiểm soát chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng.
- Biết cách thương lượng, đàm phán để được giá tốt nhất từ nhà cung cấp.
- Thực hiện công việc mua sắm hàng hóa trong và ngoài nước theo đơn đặt hàng đảm bảo đúng số lượng, chất lượng công ty yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Nghiên cứu tìm kếm sản phẩm mới, phát triển nhà cung cấp nguyên vật liệu thay thế để giảm giá thành cho Công ty.
- Cập nhật thông tin thị trường, giá cả.
- Các công việc khác theo chỉ thị của ban lãnh đạo.