Mô tả công việc:
• Xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai các kênh bán hàng online: Sàn Thương mại điện tử, Youtube, Tiktok,…
• Quản lý các kênh truyền thông online: Website, Facebook,…
• Phân tích dữ liệu, số liệu để đưa ra báo cáo.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí Marketing Online.
• Hiểu biết về thuật toán Google và sử dụng các công cụ: Webmaster Tools, Analytics, Ahrefs…
• Có kinh nghiệm quản trị website, xây dụng blog, seeding.
• Có kinh nghiệm quản trị các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…)
• Ứng viên có thể đi làm ngay