- Trực tiếp liên hệ và điều phối thực hiện các hoạt động liên kết quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai quy trình phát triển thương hiệu.
- Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc biên tập nội dung, viết bài PR để đăng tải trên các kênh quảng cáo chính thống và các kênh khác
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông bằng tất cả các công cụ PR-Marketing truyền thống và hiện đại (social) đã được duyệt theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai: theo dõi, giám sát, đôn đốc và điều chỉnh để hiệu quả đạt được của kế hoạch là tối ưu nhất.
- Phát triển chiến lược bán hàng để thu hút khách hàng mới.