MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch phân tích đanh giá từ khóa, đánh giá thị trường thông qua mức độ tìm kiếm từ khóa… - Quản trị, cập nhật nội dung, hình ảnh cho các trang mạng xã hội của Công ty: Website, Fanpage, Facebook,… - Đề xuất và lập kế hoạch digital marketing theo tháng, năm bao gồm: định hướng, nội dung, quản lý ngân sách, thực hiện theo KPIs - Có kỹ năng chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, theo dõi và báo cáo hiệu quả để tối ưu cho các chiến dịch sau. - Am hiểu và có thể sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO. - Đề xuất các hoạt động cần thuê outsource từ đó phối hợp với agency bên ngoài để triển khai các hoạt động truyền thông phù hợp.