Quản lý công văn , thực hiện tiếp nhận – báo thư – lưu trữ thư từ – gửi bưu phẩm cho các đối tác, khách hàng liên quan;
Quản lý, sắp xếp bố trí và chuẩn bị Phòng họp cho Khách hàng;
Quản lý văn phòng làm việc; Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tham quan văn phòng làm việc tại Công ty hoặc ứng viên đến tham dự phỏng vấn;
Thực hiện công việc order văn phòng phẩm cho Công ty. Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm cho các phòng ban;
Tiếp nhận và phân loại thư đến Công ty hàng ngày;
Trả lời thư, báo thư và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng của Doanh nghiệp; Theo dõi văn phòng và quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ ra vào cửa cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.