-Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.
-Sau khi nhận được yêu cầu của bộ phận, nhân viên lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung được truyền -Khi đến đạt.
-Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
-Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.
-Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
-Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
-Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.
-In ấn tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
-Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.