Mô tả công việc
1. Tiếp đón khách; trực điện thoại; theo dõi công văn đi / đến.
2. Quản lý phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp
3. Chăm sóc cảnh quan sảnh và văn phòng ngăn nắp, gọn gàng.
4. Cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, ... theo đề nghị đã được duyệt.
5. Phối hợp với Hành chính tổng hợp giám sát việc thực hiện nội quy văn phòng.
6. Thanh toán các khoản chi phí hành chính văn phòng như: chuyển phát nhanh, điện nước,...
Yêu cầu công việc
- Học vấn: 12/12 trở lên
- Xử lý và tiếp nhận công việc nhanh.
Quyền lợi được hưởng
- Tham quan du lịch hàng năm
- Làm việc 6 ngày / tuần, hưởng đầy đủ ngày phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.
- Lương tháng 13, lễ tết, quà sinh nhật....
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.