Mô tả công việc
– Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác và ứng viên đến liên hệ làm việc tại công ty.
– Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.
– Đưa KH lên phòng Tư vấn, và các phòng KH làm dịch vụ
– Tiếp nhận, giao tiếp với khách hàng, lấy thông tin đầy đủ
– Đưa khách tham quan phòng và giới thiệu các dịch vụ tiện ích của căn hộ
– Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn của khách
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý (khi có yêu cầu)
Yêu cầu:
– Nữ, ngoại hình sáng.
– Giọng nói dễ nghe.
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế/Du lịch/Khách sạn/Marketing.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng đến 01 năm trở lên ở vị trí Lễ tân.
– Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
PHÚC LỢI
Bỏ qua những thứ chắc chắn phải có như: chế độ nghỉ phép, bảo hiểm, lương thưởng thì về "Chung một nhà" bạn sẽ được:
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân trong tổ chức đang mở rộng quy mô và có tầm nhìn.
- Chế độ khen thưởng cá nhân, team
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Thưởng theo doanh thu năm Công ty
- Được tham gia team building, cái sự kiện của công ty