Chi tiết công việc
-Nghiên cứu, khai thác và tìm kiếm khách hàng thông qua các hình thức liên lạc: gọi điện, gặp gỡ trực tiếp, gửi báo giá hàng ngày và thông tin cho khách hàng có nhu cầu về xăng dầu
-Soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng bán hàng
-Cập nhật liên tục thị trường xăng dầu, tu vấn khách mua hàng đúng thời điểm
-Ghi nhận và thống kê thông tin phản hồi/khiếu nại của khách hàng
-Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng
-Giao dịch khách hàng: báo giá, tiếp nhận đặt hàng
-Thực hiện các tờ trình báo cáo liên quan công tác bán hàng
-Báo cáo công việc hàng ngày/định kỳ cho quản lý trực tiếp
-Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
-Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh
-Có khả năng đi lại, giao thiệp công việc với các tổ chức, cá nhân
-Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, tổ chức và điều hành công việc
-Chịu được áp lực cao trong công việc
-Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
-Kỹ năng tin học tốt
Quyền lợi
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: Theo thoả thuận
-Thưởng Lễ Tết theo quy định
-Lương tháng 13 theo quy định
Phúc lợi
-Phụ cấp cơm trưa
-Tham gia teambuilding và các chương trình phúc lợi chung của công ty
-Tham gia bảo hiểm theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT
Đào tạo và phát triển
-Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực
-Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc