- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty, chủ động tư vấn liên hệ và chốt hợp đồng
- Quản lý thường xuyên các khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển nguồn khách hàng cũ.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Data sẵn có do công ty cung cấp.
- Dịch vụ: OneSMS Brandname, Data Sponsor, One Edu (Sổ liên lạc điện tử), Conek Tour (Cho thuê hội trường, tổ chức sự kiện)…