- Tìm kiếm khách hàng và xúc tiến việc chào bán các sản phẩm xuất khẩu của công ty.
- Thu đặt cọc/ thúc giục tiến độ mở LC (nếu thanh toán có sử dụng LC). Thu hồi công nợ còn lại sau giao hàng theo đúng thời hạn hợp đồng.
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các đơn hàng của khách hàng đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời cho các yêu cầu của khách hàng
- Quản lý, chăm sóc các tài khoản giao dịch thương mại điện tử được phân giao. Tiếp khách đến làm việc trực tiếp, đề xuất và tổ chức đưa khách đi cơ sở sản xuất khi được phê duyệt.
- Tiếp nhận các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ báo cáo cho Trưởng phòng đề chỉ đạo giải quyết. Điều tra đối thủ cạnh tranh (giá,các thông tin liên quan),
- Làm báo tổng hợp theo yêu cầu của trưởng bộ phận/ GĐK